SÀN GỖ CHARM WOOD LÀ GỖ GÌ?

SÀN GỖ CHARM WOOD

Sàn gỗ Charm Wood

– 1225*132*8 mm: 290.000đ/m2
– 1225*200*8 mm: 290.000đ/m2

– 1223*129*12 mm: 390.000đ/m2

– 606*96*12 mm (xương cá): Liên hệ

Giới thiệu về sàn gỗ Charm Wood

Sàn gỗ Charm Wood là dòng sản phẩm được đánh giá là phù hợp với nhu cầu của đa số người Việt. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam ở nhà máy Wilson. Điều đặc biệt ở gỗ ván sàn CharmWood là toàn bộ nguyên liệu được nhập khẩu từ  Đức và ứng dụng công nghệ sản xuất của Châu Âu nên thanh ván sàn có màu sắc tinh tế, sang trọng không khác gì những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp châu Âu.

Cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp CharmWood

Giống như các loại sàn gỗ công nghiệp khác, ván gỗ lát nền Charm Wood được tạo thành từ 4 lớp sau:

– Lớp bề mặt gỗ lát sàn là lớp màng nhôm oxit trong suốt được làm sần, bảo vệ toàn bộ sàn gỗ từ những tác động bên trên như tia UV, sự dịch chuyển hoặc kéo lê đồ đạc, hóa chất tẩy rửa sàn và nước, độ ẩm và chống trơn trượt tốt

– Lớp phim vân gỗ giúp tạo nên sự khác biệt giữa các mã màu sản phẩm. Lớp fim vân gỗ của dòng sản phẩm này có độ sắc nét và chiều sâu khiến cho sản phẩm trông như gỗ tự nhiên.

– Cốt gỗ HDF được làm từ bột gỗ tự nhiên, không có hóa chất được ép dưới áp suất cao nên chịu được mọi vật nặng của đồ nội thất và các tác động lực từ con người.

– Lớp đế có chức năng hạn chế hơi nước thẩm thấu từ mặt nền vào ván sàn, gia tăng độ bền cho sản phẩm.
– Đặc biệt, Charm Wood là một trong số ít các thương hiệu ván lót sàn Việt Nam cung cấp sản phẩm lát xương cá với các màu sắc giả vân gỗ sồi, gỗ óc chó walnut, gỗ căm xe, gỗ cẩm lại tự nhiên, sang trọng.

– Sàn gỗ công nghiệp Charm Wood có hệ hèm khóa thông minh giúp cho việc thi công dễ dàng, nhanh chóng.

Ván sàn gỗ Việt Nam Charm Wood đạt chuẩn B1 về mức độ chống cháy hiệu quả và đạt tiêu chuẩn E1 về sản phẩm an toàn cho sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.

Ván gỗ công nghiệp Charm Wood được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng lát sàn nhà riêng, sàn nhà chung cư, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, nhà trẻ. Ngoài ra, ván gỗ công nghiệp còn được sử dụng để ốp trần, ốp tường trang trí nội thất.

 

GỌI NGAY – 0941144146 – Mr Nhật

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP SÀN GỖ CHẤT LƯỢNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

Văn phòng chính: 292/18 Bình Lợi , P13 , Q. Bình Thạnh , TP.HCM

Email: mnfurniture88@gmail.com
Website: https://sangominhnhat.com/
FanPage FacebookShopee

Gửi Bình Luận