TIN TỨC VỀ SÀN TRE

Ảnh Chụp Màn Hình 2022 10 06 110404Thông tin giới thiệu về Sàn tre công nghiệp:

Tre là một loại thân cây mọc thẳng, sống phổ biến tại Việt Nam. Cây tre rất dễ trồng, lớn rất nhanh, nó có thể cao tới 40m và sống ở vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới. Đặc biệt ở Việt Nam tre có ở khắp mọi nơi. Nhờ đặc tính cứng và dẻo dai tự nhiên của tre mà tre. Được ứng dụng vào làm nhiều hạng mục từ hàng thủ công mỹ nghệ mây tre đan. Cho tới các loại vật liệu trang trí và cho xây dựng. Sàn công nghiệp tre luôn đảm bảo độ cứng và đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng.

*Cấu tạo Sàn tre công nghiệp:

Từ nguyên liệu thân tre, kết hợp cùng một loại keo kết dính đặc biệt. Công nghệ máy móc sản xuất hiện đại đã sản xuất thành công sàn tre công nghiệp siêu bền. Bề mặt sàn tre được đánh bóng bằng lớp sơn lót và sơn chống xước. Vân tre vẫn được giữ nguyên, bề mặt tre đẹp tự nhiên và rất sang trọng.Cạnh có hèm khóa khóa âm và hèm khóa dương rất chắc chắn, với chi tiết kỹ thuật cắt tạo hèm sắc nét và thẩm mỹ cao.

XEM NGAY: Tất cả thông tin về sàn tre

*Đặc tính của sàn tre công nghiệp:

Trước khi đưa vào sản xuất cây tre được tẩm sấy cẩn thận sàn tre độ co ngót rất ít. Không gây biến dạng, không cong vênh và ván được xử lý chống mối mọt, chống nấm mốc, chống trơn trượt, luôn cho không gian sang trọng. Bảo vệ sức khỏe người sử dụng, điều hòa không khí và bảo vệ môi trường. Nhờ đặc tính cứng và dẻo dai tự nhiên của tre mà ván Sàn tre công nghiệp có độ cứng tương tự như loại gỗ tự nhiên nhóm l và nhiều loại gỗ nhân tạo.

Bề mặt sàn tre công nghiệp tươi sáng và bóng bẩy, luôn sạch sẽ và cho không gian sang trọng, nâng cao giá trị sử dụng của người dùng. Trong điều kiện môi trường bình thường, độ bền của loại vật liệu này từ 20 đến 30 nặm. Sàn tre công nghiệp sử dụng và bảo quản dễ dàng và tiết kiệm chi phí xây dựng cho gia đình bạn.

*Ứng dụng: Sàn tre việt nam cao cấp giá rẻ

– Xây dựng: cây tre dùng để làm nhà cửa, làm dàn giá, cốt pha.

– Cho công nghiệp: cây tre dùng để sản xuất ra giấy, chất đốt diesel có thể lấy từ cây tre.

– Cho nông nghiệp: Cây tre được sử dụng để che chắn, làm cọc đê điều và làm nhiều ứng dụng khác.

– Cho y học: Lá tre có nhiều tác dụng có thể ứng dụng như một dạng thuốc nam ,lá tre dùng để chữa một số bệnh như bệnh ngứa, bệnh chảy máu, bệnh hen suyễn.

– Cho thực phẩm: Măng tre như mọi người thường ăn, đó là thực phẩm có nhiều chất sơ ( (roughage, ruffage).

– Cho âm nhạc: cây tre dùng để làm ra các nhạc cụ âm nhạc như: đàn tơ-rưng, sáo, đàn gió và nhiều nhạc cụ đơn giản nhất.

– Cho thủ công mỹ nghệ: cây tre dùng để làm ra các sản phẩm trang trí nhà cửa rất đẹp và tiện dụng và thân thiện với người sử dụng.

Một số thông tin thêm về sàn tre Việt Nam:

Tính ra thời gian trưởng thành của cây tre chỉ mất vài ba năm. Sàn tre được sản xuất bằng công nghệ và kỹ thuận ép hiện nay làm được những sản phẩm ván sàn tre độ biến dạng ít không gây biến dạng, không cong vênh và ván được xử lý chống mối mọt.

-Quy cách: Sàn tre công nghiệp có màu sắc tự nhiên và màu cà phê luôn là sự lựa chọn cho không gian năng động và không khó để bạn kết hợp với đồ nội thất khác. Cây tre vốn gần gũi với những ngôi nhà Á Đông truyền thống bởi sắc thái và chất mộc của nó. Sàn tre và đồ nội thất được làm từ tre với những kỹ thuật tiên tiến hiện nay mang đến cho tre vẻ sang trọng hơn, phù hợp hơn với những ngôi nhà hiện đại, cổ điển nhưng vẫn mang hơi thở truyền thống tre Việt Nam.

Gửi Bình Luận